Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Omega 369 Healthy Care có thể dùng được cho trẻ hay không?

Omega 369 Healthy Care giải quyết tình trạng thiếu hụt 3 nguồn axit béo và hỗ trợ sức khỏe tốt nhất nhưng liệu có thể cho trẻ sử dụng được hay không? Tuy Omega 3 có vai trò quan trọng nhất đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhưng không thể phủ nhận những tác dụng từ 2 loại axit béo còn lại mang đến đó là Omega 6 và Omega 9. Nếu nhận thấy cơ thể con đang có sự thiếu hụt trầm trọng cả Omega 369, mẹ cần bổ sung đầy đủ, đúng cách và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu một số thông tin lưu ý nhé.

1. Những tác dụng của Omega 369

– Tác dụng của Omega 3: Như đã nói, Omega-3 được xem là nguồn “axit béo” thiết yếu nhất nên đặc biệt quan trọng đối với trẻ em, chúng đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển cũng như liên quan đến những lợi ích sức khỏe khác của trẻ có thể được hỗ trợ và phòng tránh hiệu quả.

+ Cung cấp DHA, EPA thúc đẩy sự phát triển của não bộ.

+ Nâng cao thị lực, giúp mắt luôn sáng khỏe.

+ Giúp tăng cường trí nhớ, tăng chỉ số IQ cho trẻ.

+ Phát triển khả năng tập trung ở trẻ nhỏ.

+ Giảm các triệu chứng rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ em.

+ Cải thiện tâm lý, giảm chứng trầm cảm.

+ Cải thiện chất lượng giấc ngủ.

+ Phù hợp cho người bị dị ứng ánh sáng mặt trời hoặc bị bệnh vảy nến.

+ Cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể.

 

– Tác dụng của Omega 6: Giống như omega 3, Omega 6 quan trọng nhưng lại không thể tự tổng hợp được từ cơ thể mà cần những nguồn cung cấp hiệu quả từ cơ thể. Một điểm tương tự nữa là Omega 3 và Omega 6 có sự tương đồng về mặt lợi ích trong một vài điểm sau:

+ Giảm triệu chứng của chứng tăng động giảm chú ý ( ADHD)

+ Hỗ trợ cải thiện rối loạn phối hợp phát triển (DCD)

+ Cải thiện chức năng não bộ ở trẻ

+ Ngăn ngừa các bệnh hô hấp ở trẻ

+ Chống viêm

+ Hỗ trợ xương chắc khỏe

+ Phòng ngừa các bệnh về tim mạch

 

– Tác dụng của Omega 9: Trong 3 loại axit béo thì chỉ riêng Omega 9 tự tổng hợp được từ bên trong cơ thể nên thường được xem là không thiết yếu. Nhưng những tác dụng của nó mang đến vẫn là điều mẹ cần xem xét để bổ sung đúng cách cho con, như:

+ Giảm tình trạng viêm

+ Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch

+ Cải thiện chức năng não bộ

+ Cải thiện sức khỏe tinh thần và tăng năng lượng cho cơ thể


Tác dụng của các nguồn axit béo bao gồm omega 369

>>>Xem thêm: Omega 369 và những lợi ích tuyệt vời cho cả gia đình

2. Viên uống Omega 369 Healthy Care

Viên uống Omega 369 được sản xuất bởi Healthy Care – một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc. Trước khi đến được người tiêu dùng, các sản phẩm Healthy Care phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng và đều phải phù hợp với tiêu chuẩn cGMP và TGA – những tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nghiêm ngặt nhất thế giới dưới sự kiểm soát của Chính phủ Úc.

Viên uống Omega 369 Healthy Care là một sự kết hợp 3 loại acid béo được lấy từ các thành phần dầu hạt lanh, dầu cá và tinh dầu hoa anh thảo mang lại những công dụng tối ưu cho sức khỏe.


Omega 369 Healthy Care

3. Viên uống Omega 369 Healthy Care có thể dùng cho trẻ hay không?

Omega 369 Healthy Care Úc bao nhiêu tuổi thì uống được? Theo thông tin từ hãng đối tượng sử dụng sản phẩm này được quy định như sau:

– Người lớn: Uống 2-3 viên 3 lần một ngày với bữa ăn, hoặc chỉ định từ các chuyên gia y tế

– Omega 369 healthy care cách dùng với trẻ từ 6-12 tuổi: Uống 1 viên 1 đến 2 lần mỗi ngày, hoặc theo chỉ định của chuyên gia.

– Trẻ em 2-6 tuổi: Uống 1 viên mỗi ngày (đâm và vắt vào sữa, nước trái cây hoặc ngũ cốc) hoặc theo chỉ định từ các chuyên gia y tế

Có thể thấy, liều lượng phù hợp của Omega 369 Healthy Care có thể được sử dụng tương thích cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Điều quan trọng nhất khi bổ sung là cần phải tuân theo quy định sử dụng đúng nhất để tránh những ảnh hưởng sức khỏe có thể xảy ra.

Bổ sung Omega 369 Healthy Care cho trẻ từ 2 tuổi giúp hỗ trợ sự phát triển não bộ của bé và tăng cường sức khỏe tốt nhất.


Omega 369 có thể dùng được cho trẻ từ 2 tuổi trở nên

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *