Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÉ TĂNG ĐỀ KHÁNG LOẠI NÀO TỐT?

Sự tấn công mạnh mẽ từ các loại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài lẫn bên trong mà không có “hàng rào” bảo vệ vững chãi là sức đề kháng khỏe mạnh
sẽ khiến trẻ thường xuyên bị ốm vặt, mắc các bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa,….Vì thế ngay từ khi còn nhỏ và kể cả sau khi đã trưởng thành, việc “gia cố” sức đề kháng cho con rất quan trọng, có thể qua chế độ ăn uống hoặc hữu hiệu nhất là bổ sung vitamin tổng hợp. Vậy vitamin tổng hợp cho bé tăng đề kháng loại nào dùng tốt nhất.

1. Các loại vitamin tăng sức đề kháng hiệu quả

– Vitamin C: Được biết đến rộng rãi nhất về tác dụng chống lại sự oxy hóa. Vitamin C là loại vitamin có tác động mạnh mẽ nhất đến hệ thống miễn dịch nhờ khả năng kích thích các tế bào lympho T và hệ thống bổ thể để tiêu diệt sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

– Vitamin A: Vitamin A là một chất chống oxy hóa đồng thời “sở hữu” cả khả năng chống viêm tự nhiên vô cùng hiệu quả trong việc duy trì sự toàn vẹn của niêm mạc đường hô hấp và đường tiêu hóa từ đó tạo nên một hàng rào miễn dịch khỏe cho cơ thể.

– Vitamin D: Loại vitamin này liên quan đến rất nhiều chức năng trong cơ thể bao gồm hệ xương, thần kinh, tiêu hóa, tuần hoàn,….trong đó có cả hệ thống miễn dịch.

– Vitamin E: Lại một vitamin khác có khả năng chống oxy hóa cực cao đó là vitamin E, có khả năng chống lại các gốc tự do gây hại để bảo vệ tế bào khỏi sự xâm nhập này.

– Vitamin nhóm B: Nhóm vitamin này tham gia vào quá trình chuyển hóa, tổng hợp các tế bào tham gia vào các cơ chế miễn dịch. Thiếu các vitamin nhóm B đặc biệt thiếu folate và pyridoxin có thể làm giảm và trì hoãn phản ứng miễn dịch.


Tăng đề kháng cho bé với vitamin tổng hợp

>>>Xem thêm: Giải đáp “trẻ béo phì có cần bổ sung vitamin tổng hợp”

2. Vitamin tổng hợp giúp tăng đề kháng cho bé loại nào tốt?

Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe Gummy Multivitamin Healthy Care đang là loại vitamin tổng hợp cho bé được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Không chỉ tăng đề kháng, sản phẩm này còn hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng tốt cho trẻ về mọi mặt nhờ việc bổ sung nhiều nhóm vitamin cần thiết.

Đầu tiên phải nói về thương hiệu, bởi yếu tố này giúp mẹ có thể đảm bảo tính an toàn, hiệu quả khi cho trẻ sử dụng. Healthy Care là một thương hiệu thực phẩm chức năng tự nhiên hàng đầu của Úc. Trước khi đến được người tiêu dùng, các sản phẩm Healthy Care đều phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng. Đạt tiêu chuẩn TGA và cGMP – Những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới dưới sự kiểm soát của chính phủ Úc.

Thứ hai là về ưu điểm nổi trội:

– Vitamin tổng hợp Gummy Multivitamin Healthy care được sản xuất dưới dạng kẹo dẻo với nhiều hương vị trái cây thơm ngon sẽ giúp trẻ cảm thấy hào hứng hơn và ngon miệng hơn mỗi khi bổ sung thực phẩm chức năng.

– Vitamin tổng hợp dạng kẹo này chứa các nhóm dinh dưỡng: vitamin A, B, C, E, K, kẽm, sắt, biotin, folate,…

– Kẹo Gummy cung cấp vitamin, khoáng chất cho bé khỏe mạnh.

– Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh, cảm thông thường.

– Duy trì sự phát triển thể chất, xương, răng, thị lực.

– Bổ sung dinh dưỡng cho bé biếng ăn, chậm lớn, sức khỏe kém.

– Phòng chống suy dinh dưỡng, mệt mỏi thể chất.

Sản phẩm dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, đặc biệt cần thiết cho những bé biếng ăn, thiếu chất, bé hay bị ốm vặt, phát triển chậm.


Kẹo dẻo Gummy Multivitamin Healthy care

3. Một số lưu ý khi sử dụng vitamin tổng hợp cho bé

Việc bổ sung vitamin tổng hợp cho bé rất tốt nhưng mẹ vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề dưới đây để vitamin phát huy được hết tác dụng cũng như giảm thiểu những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng

– Không được để trẻ ăn kẹo một cách thoải mái vì bổ sung quá nhiều có thể gây ra tình trạng thừa các loại vitamin, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy tôn trọng liều lượng khuyến cáo từ nhà sản xuất, với Gummy Multivitamin Healthy care mẹ chỉ nên cho trẻ dùng 4 viên một ngày và đừng quên nhắc bé nhai thật kỹ trước khi nuốt để tránh gây nghẹn

– Tránh xa tầm tay của bé và hướng dẫn con về liều lượng thích hợp

– Bảo quản nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. Vặn kỹ nắp sau khi sử dụng để không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.


Lưu ý khi dùng vitamin tổng hợp Gummy Multivitamin Healthy care

Sử dụng kẹo dẻo vitamin tổng hợp Gummy Multivitamin Healthy care cùng với một chế độ dinh dưỡng khoa học, đa dạng mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi trẻ mang sức đề kháng kém.

*Thông tin sưu tầm* 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *