Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

VITAMIN E – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP DA TĂNG HẠNG NHAN SẮC

Ngoài các công dụng dành cho sức khỏe, vitamin E còn được biết đến với chức năng làm đẹp cho làn da chị em phụ nữ. Đóng vai trò là một chất chống oxy hóa để bảo vệ màng tế bào chống lại tác hại tiêu cực của các gốc tự do gây nên. Vì thế bổ sung vitamin E sẽ mang đến một làn da “mướt mát” giúp nhan sắc thăng hạng lên từng ngày.

1. Vitamin E có những tác dụng gì cho làn da

Vitamin E là thuật ngữ để chỉ một nhóm các hợp chất có đặc tính chống oxy hóa cao nhằm ngăn ngừa các gốc tự do. Có thể hòa tan trong dầu hoặc cồn, nhưng không thể hòa tan trong nước, có chứa các phân tử tocopherol và tocotrienol, thường ở dạng lỏng màu vàng nhạt, chịu được nhiệt độ cao nên sẽ không dễ bị phá hủy.

Và cũng chính bởi khả năng chống lại quá trình oxy hóa da hiệu quả mà dưỡng vitamin E từ lâu đã trở thành sự lựa chọn “số 1” của nhiều chị em phụ nữ để chăm chút cho làn da của mình. Vậy vitamin e có tác dụng gì?

Chống lại các tác hại của tia nắng mặt trời

Tác dụng đầu tiên và cũng là tác dụng tốt nhất của vitamin E trong việc chăm sóc da đó chính là chống lại các tác hại từ tia bức xạ UVA, UVB cực hại từ ánh nắng mặt trời. Đây có thể coi là nỗi “ám ảnh” của nhiều chị em phụ nữ khi phải ra ngoài vì khi tiếp xúc trực tiếp với những loại tia này da sẽ bị tổn thương nghiêm trọng như dần xỉn màu, thâm nám, tăng sắc tố, lão hóa sớm, ung thư da.

Tại sao tia UV lại ảnh hưởng xấu đến da? Bởi chúng có thể phá vỡ cấu trúc collagen, elastin và sau đó hình thành các gốc tự do. Vitamin E có đặc tính chống oxy hóa cực mạnh nên nó có thể “xây dựng” một lớp màng bảo vệ giúp chống lại các dấu hiệu tổn thương làn da do ánh nắng mặt trời.

Vitamin E bảo vệ da khỏi tia UV

Vitamin E chống khô da nhờ tính chất dưỡng ẩm tốt

Nguyên nhân gây khô da phổ biến nhất là do quá trình lão hóa da tự nhiên cũng như những ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường sống, thay đổi thời tiết thất thường, tác động từ tia UV,…… khiến lớp hàng rào bảo vệ bề mặt da hoạt động kém đi từ đó da mất đi độ ẩm cần thiết, bị khô, kém mịn màng, dễ bong tróc, nứt nẻ, mẩn đỏ, ngứa ngáy, thậm chí căng rát khó chịu.

Vitamin E đóng vai trò quan trọng trong việc “gia cố” lại hàng rào bảo vệ này, chúng đưa các dưỡng chất tốt để thâm nhập vào sâu bên trong tế bào da và tái hấp thu lipid. Vì thế da sẽ giữ được nước, duy trì độ ẩm từ đó mang đến một làn da láng mịn, mượt mà hơn bao giờ hết.

Kiểm soát dầu trên mặt

Nhiều người lo sợ khả năng dưỡng ẩm của vitamin E sẽ khiến da khô chuyển hướng thành da dầu, nhiều nhờn, mụn. Nhưng bạn yên tâm, bởi vitamin E điều hòa rất tốt hoạt động của các tuyến dầu trên da, giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa và không gây bít tắc lỗ chân lông.


Tác dụng của vitamin E

Vitamin E làm mờ các vết rạn da

Vitamin E tác dụng rất tốt trong điều trị vết các rạn da trên da nhờ thẩm thấu sâu vào lớp trung bì để hàn gắn các vết rách, giãn các cầu nối collagen trong lớp này

Hỗ trợ điều trị bệnh chàm, vảy nến

Bệnh chàm do những phản ứng mẫn cảm “thái quá” của da do một số các tác nhân gây ra. Còn bệnh vẩy nến là do các tế bào chết trên da lâu ngày tích tụ lại thành vảy trắng bạc. 2 loại bệnh này không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng sẽ khiến người mắc bệnh vô cùng khó chịu, ngứa ngáy, bong tróc, có mủ và làm mất thẩm mỹ.

Vì thế bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc trị theo chỉ dẫn từ bác sĩ, bạn có thể sử dụng thêm vitamin E có thể giúp làm giảm các triệu chứng của chàm và vẩy nến. Tuy nhiên vẫn nên theo hướng dẫn cách sử dụng vitamin E từ bác sĩ để đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu nhất.

2. Hướng dẫn cách sử dụng viên uống Vitamin E Healthy Care

Vitamin E được tìm thấy khá nhiều trong các loại thực phẩm như rau củ quả, các loại hạt, dầu thực vật…..với hàm lượng tương đối. Tuy nhiên vẫn không đủ để hỗ trợ tốt nhất cho da. Vì thế việc bổ sung thêm viên uống chứa dưỡng chất này mà cụ thể là Vitamin E Healthy Care rất cần thiết.

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng hàng đầu tại Úc – Healthy Care. Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng lớn vitamin E lên đến 500 IU không quá cao cũng không quá thấp, vừa đủ để da hấp thu đủ dưỡng chất mà không phản tác dụng gây hại ngược lại cho da.

Sử dụng vitamin E cho da như sau:

– Người lớn uống 1 viên mỗi ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
– Không thích hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi. Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bổ sung Vitamin E Healthy Care

Có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ làn da, hỗ trợ da trở nên mịn màng, săn chắc và rạng rỡ. Đó chính là những điều “tuyệt vời” nhất mà vitamin E mang lại cho chị em phụ nữ chúng mình.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *