Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

BỔ NÃO GINKGO BILOBA HEALTHY CARE: DÙNG CÓ TỐT KHÔNG VÀ DÙNG THẾ NÀO?

Bổ não và uống những loại thực phẩm chức năng giúp bổ não đang là mối quan tâm của khá nhiều người. Trong đó, viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care đang là sự lựa chọn số 1 trong việc cải thiện hoạt động não bộ hiệu quả. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Healthy Care tìm hiểu sâu hơn về loại thực phẩm chức năng này nhé.

1. Đối tượng sử dụng bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

Không phải đối tượng nào cũng phù hợp để sử dụng viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care. Loại thực phẩm này chỉ phù hợp với những người:

– Người trí nhớ kém, máu và oxy khó lưu thông

– Thường xuyên đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, căng thẳng.

– Người hay quên, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ.

– Người làm việc trong môi trường căng thẳng, học sinh trong giai đoạn thi cử.

Tuyệt đối không dùng Ginkgo Biloba Healthy Care cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Những người mẫn cảm với thành phần của viên uống hay bị rối loạn đông máu cũng không nên dùng viên uống này.

Đối tượng sử dụng bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care 

2. Công dụng của bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

Khối lượng công việc tăng cao, áp lực học hành khiến não bộ con người luôn phải hoạt động hết công suất dẫn đến những vấn đề suy nhược thần kinh, đau đầu, chóng mặt,…….Và để giải quyết tình trạng này, nhiều người đã phải tìm đến sự trợ giúp từ những viên uống bổ não như một phương pháp hữu hiệu nhất.

Trước tiên để biết được công dụng, chúng ta cần nắm rõ những thành phần dinh dưỡng nào có trong viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy care.

Được nghiên cứu và điều chế từ quả bạch quả – nguyên liệu từ tự nhiên nên tuyệt đối an toàn với người sử dụng, Bên cạnh đó các hoạt chất tốt bao gồm flavonglycosides, Lecithin, sáp ong vàng, sầu thực vật đã hydrat hóa, Soya Oil, Gelatin, Glycerol, Nước tinh khiết,……cũng được kết hợp bên trong mỗi viên nang nhỏ nhưng mang lại rất nhiều hiệu quả cho người sử dụng.

Công dụng của viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

Công dụng của viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care:

– Làm các động mạch bớt áp lực, điều chỉnh và cân bằng sự tuần hoàn bình thường của mạch máu, đồng thời làm săn chắc các tĩnh mạch.

– Ginkgo cũng có chức năng cải thiện và tăng cường sự lưu thông của oxy và gluco cho cơ thể để tạo ra năng lượng, vì não có trữ lượng năng lượng rất nhỏ.

– Giảm các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, trí nhớ kém, hỗ trợ lưu thông mạch máu và tăng trí nhớ cho người dùng.

– Hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng, tăng lượng máu chảy về não từ đó làm tăng cường sự minh mẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bảo vệ các tế bào thần kinh đối với trường hợp thiểu năng tuần hoàn não.

– Hỗ trợ điều trị các di chứng sau tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.

– Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care giúp cải thiện và hỗ trợ lưu thông lượng glucose và oxy trong cơ thể tốt hơn.

– Triệt tiêu sự ứ đông, tắc nghẽn mạch máu, ngăn ngừa xuất hiện bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

– Giúp não bộ thực hiện tốt các chức năng của mình, cải thiện trí nhớ, tăng sự tập trung và giúp bạn tỉnh táo, bớt căng thẳng, stress trong công việc và học tập.

3. Uống bổ não Ginkgo Healthy Care nhiều có tốt không?

Trên thực tế khi sử dụng bất cứ loại thuốc bổ não trong đó có cả sản phẩm bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care phải tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất là chỉ dùng cho người trên 12 tuổi, ngày uống 3 viên chia thành 3 lần và uống sau khi ăn. Với những người có tiền sử hoặc đang mắc các bệnh tiểu đường, rối loạn đông máu, co giật tốt nhất nên theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

Không nên vì những tác dụng trước mắt mà lạm dụng thuốc quá đà không những không giúp ích cho não bộ mà còn gây ra những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe của người dùng như đau đầu, choáng váng, huyết áp bị hạ thấp,….nguy hiểm hơn là rối loạn tâm thần

Liều thích hợp viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care 

Nếu không phải đối tượng có thể sử dụng viên bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care như trên bạn có thể không cần thiết sử dụng. Thay vào đó hãy chú trọng nhiều hơn vào việc bổ sung các loại thực phẩm tự nhiên, ăn uống lành mạnh, khoa học, tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và quan trọng hãy giữ tinh thần luôn thoải mái.

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được một sản phẩm bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care hỗ trợ hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *