Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Sụn vi cá mập có tác dụng gì? Sản phẩm nào chứa nguồn sụn vi cá mập chất lượng

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sụn vi cá mập ( được lấy từ mô xương trên vây của cá mập) chứa nhiều hoạt chất giá trị nhằm mang đến cho sức khỏe con người những lợi ích và sự thay đổi tích cực trong cơ thể. Vậy cụ thể sụn vi cá mập có tác dụng gì? Sản phẩm chất lượng nào chứa nguồn thực phẩm này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Tác dụng của sụn vi cá mập

Sụn vi cá mập có tác dụng gì? Thành phần có trong sụn cá mập bao gồm: Mucopolysacarit, Canxi, phốt pho, khoáng chất, carbohydrate và lipid, collagen, giàu chất chống oxy hóa và Omega-3 cùng các chất dinh dưỡng khác…….những dưỡng chất này giúp sụn vi cá mập được xem như là nguồn nguyên liệu quý với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

– Nhiều người biết đến sụn vi cá mập nhiều nhất với những lợi ích đối với hệ xương khớp như bảo vệ khớp, giúp sản sinh dịch khớp, bôi trơn khớp và có tác dụng ngăn ngừa viêm, đau khớp hiệu quả. Ngoài ra chúng có thể có lợi trong việc ngăn ngừa chấn thương khớp và hỗ trợ điều trị các bệnh thấp khớp, thoái hóa khớp, loãng xương

– Hàm lượng protein cao tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh do virus, vi khuẩn có trong môi trường sinh sống xung quanh

– Ngăn ngừa khô da, viêm da đặc biệt là bệnh vẩy nến

– Bảo vệ các mô khỏe mạnh và giảm sự xuất hiện của các khối u trong cơ thể

– Tăng cường sự sáng khỏe cho đôi mắt

– Giúp hỗ trợ tiêu hóa và làm dịu chứng viêm có thể xảy ra ở đường ruột


Tác dụng của sụn vi cá mập

>>>Xem thêm: Tác dụng của Glucosamine và sụn vi cá mập trong điều trị xương khớp

2. Một số cảnh báo khi sử dụng

Dù mang đến những tác dụng tốt nhưng sụn vi cá mập vẫn có những cảnh báo riêng khi sử dụng:

– Không dùng với liều lượng cao hoặc trong thời gian dài. Tuân thủ lời khuyên sử dụng từ bác sĩ hoặc hướng dẫn chính xác từ nhà sản xuất

– Tuyệt đối tránh dùng sụn vi cá mập khi đang mang thai hoặc cho con bú.

– Trẻ em hoặc thanh thiếu niên dưới 18 tuổi được khuyến cáo không sử dụng

– Có thể có một số tác dụng phụ của sụn vi cá mập khi bạn sử dụng không đúng cách hoặc không thích hợp như suy nhược, mệt mỏi, chóng mặt, khát nước bất thường, nôn và buồn nôn, đau bụng, đầy hơi, táo bón hoặc thay đổi tâm trạng.

– Sụn cá mập có thể làm tăng nồng độ canxi trong máu. Tránh sử dụng nếu bạn có lượng canxi cao từ trước, đang mắc sỏi thận hoặc thường xuyên có triệu chứng nhịp tim không đều.

– Loại nguyên liệu này còn có thể làm giảm lượng đường trong máu. Sử dụng thận trọng nếu bạn bị tiểu đường và đang dùng thuốc chống tiểu đường.

– Sụn vi cá mập cách sử dụng an toàn là không dùng cho những người bị dị ứng với hải sản


Một số cảnh báo khi sử dụng sụn vi cá mập

3. Sản phẩm nào chứa nguồn sụn vi cá mập chất lượng cho sức khỏe?

Viên uống sụn vi cá mập Shark Cartilage Healthy Care chính là một sản phẩm bổ sung chất lượng mà bạn đang cần để hỗ trợ duy trì sức khỏe đặc biệt với hệ xương khớp.

Được nghiên cứu và phát triển từ Healthy Care – một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, trực thuộc Công ty Nature’s Care với lịch sử phát triển lâu đời. Các sản phẩm Healthy Care không chỉ riêng viên uống sụn vi cá mập đều phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng và phù hợp với tiêu chuẩn khắt khe cGMP và TGA. Đó là lý do tại sao mỗi sản phẩm đều được đánh giá cao và tin dùng rộng khắp.

Mỗi viên nang chứa tổng hàm lượng 750mg Shark Cartilage giúp tối ưu hiệu quả khi sử dụng.

– Giúp tăng cường chức năng khớp khỏe mạnh

– Giúp giảm các triệu chứng viêm khớp nhẹ bao gồm đau khớp nhẹ

– Phục hồi và duy trì hệ cơ, xương, khớp

– Tăng cường hệ thống miễn dịch

– Tốt cho hệ thống tim mạch

– Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mắt, tăng cường thị lực


Healthy Care Shark Cartilage 750mg

An toàn khi không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản và không có men sống.

Mỗi ngày bạn nên duy trì sử dụng 2 – 3 viên sau mỗi bữa ăn. Nếu quên không bổ sung trong một ngày, bạn không nên tự ý tăng số lượng viên uống trong một lần để bù lại lượng thiếu hụt, điều này sẽ khiến bạn gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ được về những tác dụng của sụn vi cá mập cũng như những lưu ý sử dụng an toàn và hiệu quả.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *