Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Mách phái đẹp 3 phương pháp cân bằng nội tiết tố Estrogen hiệu quả nhất

Nội tiết tố Estrogen là yếu tố vô cùng quan trọng đối với phái đẹp, nó giúp điều hòa hoạt động sinh lý trong cơ thể, duy trì sắc đẹp làn da, điều chỉnh sự trao đổi chất và ổn định tâm trạng. Nhưng khi chúng không còn sự cân bằng khi phụ nữ bước vào tuổi 30 trở nên sẽ khiến phái đẹp gặp nhiều rắc rối về sức khỏe. Vì thế, các phương pháp tăng cường nội tiết tố Estrogen cần thiết để lấy lại được sự cân bằng tốt nhất. Vì thế, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số phương pháp hữu ích nhất nhé.

1. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục là phương pháp đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời tăng cường sức khỏe trong đó có tác dụng tăng cường hormone cơ thể đặc biệt là estrogen.

Dưới đây là một số bí quyết tăng nội tiết tố estrogen cho phụ nữ bằng phương pháp tập thể dục đúng cách như sau:

– Ăn nhẹ trước khi tập: Nên ăn nhẹ trước khi tập khoảng 45 phút – 1 tiếng để cung cấp năng lượng cho cơ thể từ đó có đủ sức để luyện tập.

– Kéo giãn cơ trước và sau khi tập: Các bài tập giãn cơ giúp làm nóng người và giúp các cơ trở nên linh hoạt hơn, tránh tuyệt đối các tình trạng chấn thương không đáng có trong quá trình tập luyện đồng thời tăng cường hiệu quả luyện tập, giúp cơ thể thư giãn, giảm cảm giác đau cơ bắp sau khi luyện tập.

– Tối thiểu 3 buổi tập/tuần: Hãy duy trì tần suất này, mỗi buổi kéo dài khoảng 1 tiếng, tập ở mức độ vừa phải là tốt nhất không nên tập với cường độ cao vừa không ảnh hưởng đến thể lực vừa không làm suy giảm lượng nội tiết tố nữ estrogen

– Lý tưởng nhất là tập thể dục vào buổi sáng: Vì lúc này não bộ sẽ sản sinh endorphins – một chất dẫn truyền thần kinh mang lại cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng hiệu quả

Tập thể dục đều đặn giúp tăng cường nội tiết tố estrogen
Tập thể dục đều đặn giúp tăng cường nội tiết tố estrogen

2. Tăng nội tiết tố estrogen hãy hạn chế căng thẳng

Căng thẳng là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống ngày nay khi những áp lực về tinh thần, cảm xúc và thể chất “đè nặng” bạn, điều đó có thể làm tình trạng rối loạn nội tiết tố estrogen càng trở nên nghiêm trọng.

Vì vậy việc quản lý được căng thẳng của bản thân rất quan trọng không chỉ giúp bạn cân bằng nội tiết tố nữ mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể.

– Xây dựng một lối sống lành mạnh: Tập thể dục thường xuyên, ăn uống nghỉ ngơi đúng giờ, hạn chế làm việc quá sức để phục hồi sức khỏe

– Thực hành các bài tập thư giãn như: yoga, massage hay thiền. Thêm vào đó hãy áp dụng những bài tập hít thở sâu

– Sắp xếp công việc và sinh hoạt cá nhân một cách hợp lý: Hãy cố gắng vạch cho mình kế hoạch mỗi ngày và đặt ra mục tiêu hoàn thành tránh tình trạng
luống cuống, rối bời khi không thể thực hiện.

– Hãy dành thời gian cho các sở thích cá nhân: Dù bận rộn thể nào đi chăng nữa bạn cũng nên dành thời gian thực hiện những sở thích cá nhân, làm một việc mình yêu thích sẽ giúp bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Stress gây suy giảm estrogen
Stress gây suy giảm estrogen

3. Bồ sung nội tiết tố estrogen từ thực vật

Làm sao để tăng nội tiết tố estrogen? Estrogen thực vật hay còn được gọi với tên phytoestrogen là hợp chất tự nhiên được tìm thấy trong thực vật hoặc thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Trong đó, tinh chất isoflavone thuộc nhóm Phytoestrogen đã được nghiên cứu chứng minh giúp đem lại hiệu quả cao đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ bởi dưỡng chất này có cấu trúc và tác dụng tương tự như nội tiết tố estrogen trong cơ thể và được đánh giá là phương pháp an toàn giúp bù đắp lượng estrogen thiếu hụt.

Bổ sung isoflavone như thế nào? Đậu nành là nguồn thực phẩm giàu isoflavone nhất, hiện nay có hai cách để có được nguồn đậu nành hiệu quả, bao gồm:

– Bổ sung đậu nành tự nhiên vào chế độ ăn uống hằng ngày với đa dạng các món ăn như sữa đậu nành, đậu phụ, bột đậu nành, salad đậu nành,…

– Bổ sung nội tiết tố estrogen thông qua nguồn thực phẩm chức năng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chứa đậu nành hay tinh chất mầm đậu nành nên người mua cần lưu tâm hon trong quá trình lựa chọn để có được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Các nhà nghiên cứu của Healthy Care đã phát triển sản phẩm Viên uống mầm đậu nành Super Lecithin được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn của Úc và chứa hàm lượng lecithin cao lên tới 1200mg giúp cho viên uống mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Healthy Care Super Lecithin
Healthy Care Super Lecithin

Hướng dẫn sử dụng:
– Người lớn: Uống 1 đến 3 viên mỗi ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn
– Trẻ em dưới 12 tuổi: Chỉ định từ chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Healthy Care vô cùng chú trọng việc chọn lọc nguyên liệu từ tự nhiên, canh tác hữu cơ, nguồn gốc rõ ràng và tuyệt đối không sử dụng hoá chất độc hại trong từng sản phẩm của mình. Ngoài ra, trước khi tung ra thị trường, các sản phẩm thực phẩm chức năng của Healthy Care đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhiều lần đạt tiêu chuẩn TGA và tiêu chuẩn cGMP cao nhất của chính phủ Úc.

Phụ nữ bắt đầu tuổi 30 hãy cố gắng duy trì lượng nội tiết tố estrogen trong cơ thể một cách cân bằng nhất nhé.

>>>>Xem thêm: 3 nhóm vitamin cho phụ nữ tuổi 40 cần thiết nhất

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *