Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Những lợi ích khi người lớn tuổi sử dụng sữa non mỗi ngày

Sử dụng sữa non cho người lớn tuổi đang là vấn đề được quan tâm hiện nay bởi những lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là nâng cao đề kháng và miễn dịch. Do người lớn tuổi mọi chức năng trong cơ thể đều suy giảm vì vậy nhóm tuổi này rất cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt để giữ vững sức khỏe và tránh những bệnh tật nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến.

1. Người cao tuổi và sự lão hóa do đề kháng giảm

Dù bạn có là ai thì cũng khó tránh được quy luật tự nhiên đi cùng với tuổi tác là sự lão hóa. Không có một quy chuẩn nào về lão hóa được áp dụng cho tất cả mọi người, nhưng có một điểm chung là: khi về già, con người dễ bệnh hơn.

Theo đó, tỷ lệ mắc các bệnh về tim mạch, cơ xương, hô hấp, huyết áp, tiểu đường… cũng cao hơn. Nguyên nhân là do tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu do cơ chế thoái hóa tự nhiên và nhiều chức năng cơ thể suy giảm, trong đó có chức năng đề kháng.

Do đó, người cao tuổi dễ mắc bệnh và thường trở thành mãn tính, kéo dài và hay tái phát. Điều này làm cho sức khỏe thể chất suy giảm, chất lượng cuộc sống cũng kém đi.

Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt từ chuyện ăn uống, tập luyện cần phù hợp để phòng ngừa bệnh tật, nhưng điều quan trọng nhất là tăng cường đề kháng. Lý do, khi có tuổi, sức khỏe giảm nên cường độ cũng như tần suất tập luyện của người già không được như người trẻ. Khả năng hấp thụ dinh dưỡng của người lớn tuổi cũng kém hơn. Vì thế, việc tăng cường đề kháng cho người lớn đòi hỏi phải được thực hiện đúng mới hiệu quả.

 

Người lớn tuổi và vấn đề suy giảm miễn dịch

2. Sử dụng sữa non hỗ trợ giảm tác động xấu của lão hóa khi có tuổi

Với nhiều người, sữa non là loại sữa đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ. Vì vậy, nhiều người cho rằng chỉ có trẻ nhỏ mới nên dùng sữa non. Tuy nhiên, người cao tuổi sử dụng sữa non có thể cải thiện sức khỏe một cách đáng ngạc nhiên.

Sữa non là một chất dịch lỏng, có màu vàng, đặc dính, được tiết ra trong vòng 72 giờ đầu sau khi động vật có vú sinh con. Dòng sữa non này có lợi cho sức khỏe con người, kể cả người lớn tuổi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về sức khỏe thường gặp như là chứa nhiều kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ nhiễm bệnh.

Ngoài ra, lợi khuẩn có trong sữa non còn hỗ trợ cải thiện đáng kể chức năng của hệ tiêu hóa, giúp ăn uống ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sử dụng sữa non còn có khả năng hỗ trợ trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình già hóa và làm lành vết thương nhanh hơn.

Người lớn tuổi cần thiết bổ sung sữa non

Nguồn: dantri.com.vn

Sữa non nào tốt cho người cao tuổi?

Hỗ trợ sức khỏe hiệu quả khi nói đến sữa non dành cho người lớn tuổi, bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa non Healthy Care Colostrum Milk Powder.

Healthy Care Colostrum Milk Powder được làm từ sữa non vắt trong vòng 48 giờ sau khi bò sinh, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao và giữ nguyên các yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học. Kết hợp cùng dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hơn 20 lần trước khi xuất xưởng, sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng tức thì cho hoạt động thường ngày của người dùng mà còn có nhiều lợi ích và công dụng khác.

Ưu điểm vượt trội:

– Chứa kháng thể (immunoglobulin) hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch.

– Cung cấp Protein, các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể, tăng năng lượng.

– Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

– Thúc đẩy mô, xương, sụn, cơ, răng phát triển, duy trì sự tăng trưởng.

– Bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khỏe cho những người thường xuyên suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sức khỏe cho người già.

Sữa non Healthy Care Colostrum Milk

Không chỉ mang lại nhiều công dụng, sữa non Healthy Care Colostrum Milk Powder còn có vị vani vô cùng dễ uống, thơm ngon và sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
Từ bây giờ, người cao tuổi đã có thể cải thiện sức khỏe của mình nhờ sữa non tăng đề kháng tuyệt vời.

>>>>Xem thêm: Rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nhờ duy trì 4 thói quen sau

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *