Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Tác dụng của sữa ong chúa trong việc duy trì tuổi xuân cho phái đẹp

Tác dụng của sữa ong chúa không chỉ mang đến những lợi ích cho sức khỏe mà còn là nguồn dưỡng chất tuyệt vời “phục vụ” nhu cầu làm đẹp. Vậy đâu là những tác dụng mà loại thần dược này mang đến cho chị em phụ nữ. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

1. Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp

“Mặt tiền” phải đẹp thì chị em mới tự tin vì thế không ít người tìm đến những loại mỹ phẩm nhằm che đi những khuyết điểm trên gương mặt nhưng đâu biết rằng chăm sóc da mặt mới là điều quan trọng nhất để “bảo tồn” vẻ đẹp lâu dài. Sử dụng sữa ong chúa – một trong những phương pháp làm đẹp từ sâu bên trong sẽ giúp chị em phụ nữ “sở hữu” một làn da khỏe khoắn, sáng đẹp đáng mơ ước.

Dưới đây là những tác dụng của sữa ong chúa với da mặt:

Tác dụng của sữa ong chúa giúp thúc đẩy độ ẩm và độ đàn hồi của da

Sữa ong chúa có khả năng dưỡng ẩm rất tốt có chứa hàm lượng lipid cao và ảnh hưởng đến quá trình hydrat hóa của lớp sừng bằng cách giữ nước trong đó. Kết quả da trở nên đầy đặn, đàn hồi, ẩm mượt và căng mọng hơn.

Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn, tái tạo làn da

Ô nhiễm môi trường, stress, chế độ ăn uống thiếu khoa học, tia UV, khói bụi,….khi tác động lên da đều có thể sản sinh ra các gốc tự do hủy hoại các tế bào tốt trên da thậm chí làm chết chúng dẫn đến tình trạng lão hóa: da nhăn nheo, chảy xệ, nám, tàn nhang…. và có khả năng gây ra cả những vấn đề về sức khỏe.

Các sản phẩm từ ong, bao gồm cả sữa ong chúa, có chứa axit phenolic, có đặc tính chống oxy hóa cực tốt để vô hiệu hóa các gốc tự do. Do đó, việc sử dụng sữa ong chúa trong quy trình chăm sóc da của bạn có tác dụng chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn, tái tạo da một cách hiệu quả. Đó chính là tác dụng của sữa ong chúa chăm sóc da


Sữa ong chúa có tác dụng chống lão hóa

Tính kháng khuẩn cao – một trong những tác dụng của sữa ong chúa

Thêm một tác dụng của sữa ong chúa nữa chính là tính kháng khuẩn cao.

Nếu bạn thường xuyên bị mụn trứng cá việc rửa mặt quá thường xuyên có thể gây tổn thương hàng rào bảo vệ da từ đó da nhạy cảm hơn rất nhiều. Thay vào đó, hãy cân nhắc bổ sung các thành phần kháng khuẩn nhẹ nhàng như sữa ong chúa vào quy trình chăm sóc da để ngăn chặn sự hình thành mụn mà không gây ra nhiều phản ứng xấu.

Đồng thời sữa ong chúa còn có đặc tính chống viêm có thể giúp làm dịu các nốt mụn bị kích thích, mụn hiện tại sẽ bớt đỏ hơn và không cảm thấy đau khi chạm vào.

Kích thích sản sinh collagen

Collagen là một loại protein chiếm đến 25% tổng lượng protein trong cơ thể và chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Vì thế da luôn cần phải có một lượng collagen đủ mạnh để trở nên căng mọng hơn, duy trì sự săn chắc, độ đàn hồi và tăng sức khỏe của da. Tuy nhiên collagen thường bị “thoái hóa” theo thời gian
cũng như bị “bào mòn” bởi các yếu tố gián tiếp từ bên ngoài. Do đó việc bổ sung collagen rất cần thiết.

10-HDA chứa trong sữa ong chúa là một thành phần vượt trội. Ngoài việc tẩy trắng các sắc tố da và chống kích ứng, nó cũng có thể kích thích sản xuất collagen.


Kích thích sản sinh collagen cho da là tác dụng của sữa ong chúa được yêu thích nhất

Tác dụng của sữa ong chúa trong trị nám, tàn nhang, sạm da

Tác dụng của sữa ong chúa trong làm đẹp không thể không kể đến việc trị nám, tàn nhang, sạm da. Vì trong thành phần sữa ong chúa có các vitamin và biotin, giúp ức chế quá trình sản sinh các sắc tố melanin gây sạm da.

Bên cạnh đó, sữa ong chúa có chứa một loại axit duy nhất được gọi là axit 10-hydroxy-2-decenoic, còn được gọi là 10-HDA. Axit này đã được chứng minh là vừa ức chế sản xuất melanin vừa làm sáng da hiện có, nghĩa là nó ngăn ngừa sự hình thành các đốm đen đồng thời làm sạch những gì đã tồn tại trên mặt.

2. Dùng sữa ong chúa cho da như thế nào?

Cách dùng sữa ong chúa với da mặt như sau: Với loại thực phẩm này bạn có thể bôi trực tiếp lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 – 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong lỗ chân lông.

Ngoài ra còn một cách khác hiệu quả hơn nữa, có thể cải thiện da của bạn từ sâu bên trong cơ thể và giữ cho trạng thái da bền vững nhất về lâu dài. Đó chính là sử dụng viên uống sữa ong chúa Healthy Care 1000mg

Sản phẩm được chiết xuất từ ong chúa tự nhiên, hàm lượng đậm đặc lên tới 1000 mg giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và làm đẹp hiệu quả, ngăn ngừa bệnh tật, chống lại các dấu hiệu lão hóa.


Sữa ong chúa Healthy care Royal Jelly 1000mg

Hướng dẫn sử dụng
– Người lớn: Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.
– Liều dùng mỗi ngày 2 viên cung cấp khoảng 1000mg Sữa ong chúa.

Mong muốn sở hữu một làn da đẹp đúng nghĩa của nhiều chị em nay đã được “đáp ứng” nhờ thần dược sữa ong chúa. Và trên đây là toàn bộ những tác dụng của sữa ong chúa đối với da mặt.

>>>Xem thêm: Nam giới uống sữa ong chúa đem lại những tác dụng gì?

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *