Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Giải pháp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi từ “chuyên gia” Healthy Care

Sức khỏe người cao tuổi suy giảm là điều không thể tránh khỏi bởi các cơ quan và bộ phận trong cơ thể “già hòa” dần theo thời gian mà không thể thực hiện tốt những chức năng của mình. Tuy nhiên, không vì thế mà để mặc sức khỏe “đi xuống” một cách trầm trọng, người cao tuổi vẫn có thể có được sự khỏe mạnh tốt nhất bất chấp tuổi tác.

Để được như vậy, ngoài việc tự tạo cho mình một tinh thần lạc quan vui vẻ, người cao tuổi cần có chế độ chăm sóc cơ thể lành mạnh đặc biệt không bỏ qua bổ sung những thực phẩm chức năng hỗ trợ. Healthy Care “sẵn sàng” đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tốt nhất dưới đây.

1. Xương khớp dẻo dai với Viên uống Glucosamine 1500mg Healthy Care

Trong các vấn đề về sức khỏe người cao tuổi, xương khớp là một trong những vấn đề được chú trọng nhất. Đa số khi ngoài 50 tuổi, con người đã có thể cảm nhận rõ ràng các dấu hiệu “lão hóa” mạnh mẽ của xương khớp với các tình trạng như loãng xương, thoái hóa sụn khớp, thoái hóa đốt sống, thoái hóa khớp gối……ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề đi lại và chất lượng cuộc sống, tinh thần.

Vì thế, các vấn đề về xương khớp cần được chăm sóc ngay từ sớm và kể cả khi về già nếu có biện pháp hỗ trợ đúng cách, người cao tuổi vẫn có thể kìm hãm được quá trình lão hoá này để đạt được sức khỏe xương khớp một cách tối ưu.

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đồng nghĩa với việc chăm sóc sức khỏe xương khớp với Viên uống Glucosamine 1500mg Healthy Care hữu ích với tác dụng:

– Cung cấp dưỡng chất để duy trì chức năng của sụn khớp.

– Tăng khả năng phục hồi và tái tạo cho sụn khớp, đồng thời củng cố độ đàn hồi và linh hoạt của sụn. Bên cạnh đó còn làm chậm quá trình thoái hóa của sụn.

– Bổ sung lớp dịch nhầy bôi trơn của sụn khớp. Từ đó giúp giảm khô cứng khớp, hạn chế tiếng lạo xạo khi vận động.

– Làm chậm quá trình thoái hóa sụn

– Kiểm soát và làm thuyên giảm tình trạng viêm khớp, hạn chế sự tái phát triệu chứng.

Viên uống Glucosamine Healthy Care cho sức khỏe xương khớp

2. Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi bằng cách bảo vệ hệ thống tim mạch với Viên uống Coenzyme Q10 Healthy Care

Trong tất cả các tình trạng sức khỏe người cao tuổi, bệnh tim mạch chiếm một tỷ lệ mắc vô cùng cao khi cứ 10 người cao tuổi thì có đến 9 người có vấn đề về tim. Để giải thích về vấn đề này, các nhà khoa học cho rằng, người cao tuổi khi sức đề kháng kém cộng thêm vấn đề các mạch máu dần xơ cứng, giảm tính đàn hồi cùng với đó là yếu tố dinh dưỡng không lành mạnh sẽ gây ra các bệnh tim mạch.

Các triệu chứng của bệnh tim mạch từ nặng đến nhẹ đều đe dọa sức khỏe người lớn tuổi. Bắt đầu từ triệu chứng nhẹ như đau thắt ngực, rối loạn nhịp tim, huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột,….cũng đã gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi nếu không được điều trị kịp thời. Tình trạng nặng nhất mà bệnh tim mạch gây ra chính là tử vong.

Viên uống Coenzyme Q10 Healthy Care tốt cho sức khỏe người cao tuổi trong việc bảo vệ hệ thống tim mạch

– Tăng cường năng lượng cho cơ tim

– Bảo vệ thành mạch máu, chống xơ vữa động mạch

– Điều hòa huyết áp

– Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào và hệ thống tim mạch, chống gốc tự do

– Duy trì hàm lượng cholesterol trong cơ thể ở mức bình thường

Bảo vệ sức khỏe người cao tuổi với Coenzyme Q10 Healthy Care

>>>Xem thêm: Coenzym Q10 và những lợi ích tốt đối với sức khỏe tổng thể

3. Tăng sức mạnh não bộ ở người cao tuổi với Viên uống Ginkgo Biloba 2000mg Healthy Care

Suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ và thậm chí là bệnh Alzheimer rất dễ xảy ra ở người cao tuổi. Cùng với sự tăng lên của tuổi tác, não bộ cũng theo đó mà suy giảm theo thời gian dẫn đến các chứng bệnh về hệ thống não bộ khiến người mắc gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sinh hoạt hằng ngày.

Muốn nâng cao sức khỏe người cao tuổi, hãy cải thiện sức khỏe và chức năng não bộ bằng cách sử dụng Viên uống Ginkgo Biloba 2000mg Healthy Care

– Giúp tăng khả năng ghi nhớ, khả năng tập trung, đầu óc minh mẫn, tỉnh táo, giảm stress.

– Hỗ trợ việc lưu thông các mạch máu trong não, hạn chế tắc nghẽn mạch máu não – nguyên nhân gây ra suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi, người mắc Alzheimer.

– Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về rối loạn tiền đình, chóng mặt, rối loạn cảm xúc, đau đầu không rõ nguyên nhân.


Viên bổ não Ginkgo Biloba 2000mg Healthy Care

Dành tặng cho sức khỏe người cao tuổi với những giải pháp hỗ trợ hiệu quả, Healthy Care tự tin mang đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *