Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Những loại cá nào là nguồn bổ sung Omega 3 tuyệt vời nhất cho gia đình

Trong tất cả các loại thực phẩm, cá được xem là nguồn bổ sung Omega 3 lành mạnh, dồi dào và thích hợp với mọi đối tượng cùng độ tuổi khác nhau với những tác dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ phát triển trí não và thị lực, điều hòa huyết áp, cải thiện giấc ngủ và ngăn ngừa một số bệnh lý liên quan. Vì thế, hãy ưu tiên cho việc cung cấp vào thực đơn hằng ngày của gia đình bạn những loại cá chứa lượng Omega 3 cao nhất dưới đây.

1. Danh sách những loại cá bổ sung Omega 3 nhiều nhất

Omega 3 thuộc nhóm axit béo quan trọng của cơ thể nhưng lại không thể tự tổng hợp được mà cần thông qua những thực phẩm bổ sung hằng ngày. Thật may, omega 3 có rất nhiều trong các loại thực phẩm mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chế biến như các loại hạt, đậu, rau, ngũ cốc,….nhưng để mang lại hiệu quả tối ưu cùng hàm lượng Omega dồi dài, các loại cá béo cần được ưu tiên bổ sung nhiều hơn cả.

Dưới đây là danh sách thực phẩm bổ sung Omega 3 nhiều nhất:

– Cá thu: Omega 3 lên tới 4107 mg mỗi khẩu phần ăn hoặc 5134 mg/100g

– Ăn gì bổ sung omega 3? – Cá hồi: 100g cá hồi chứa 2260 mg Omega 3. Ngoài ra nó chứa protein chất lượng cao và nhiều chất dinh dưỡng khác nhau, bao gồm một lượng lớn vitamin D, selen và vitamin B


Cá hồi là nguồn bổ sung Omega 3 tuyệt vời

– Cá tuyết: Chỉ cần một muỗng dầu cá tuyết, cơ thể đã nhận được lượng omega 3 lên đến 2664mg

– Cá trích: 2150 mg Omega 3 trong 100g cá trích

– Hàu: Được biết đến nhiều nhất với vai trò cung cấp kẽm cho cơ thể nhưng hàu cũng chứa hàm lượng Omega 3 thích hợp với 100g hàu sẽ cung cấp 329mg

– Bổ sung omega 3 với nguồn cá mòi: 100g cá mòi chứa 1463 mg Omega 3

Cá mòi chứa 1463 mg Omega 3

– Cá cơm: Là một loại cá nhỏ với hương vị đậm đà nên được sử dụng nhiều nhất trong các bữa ăn hằng ngày. 100g cá cơm chứa 2053 mg Omega 3. Bên cạnh đó, cá cơm là nguồn cung cấp niacin và selen tuyệt vời, còn cá cơm có xương là nguồn cung cấp canxi dồi dào

– Trứng cá muối: Tuy đắt đỏ nhưng nếu có thể bổ sung bạn sẽ nhận được đến 6540 mg Omega 3 trong 100g trứng cá muối

( Nguồn tham khảo: https://www.healthline.com)

Viên dầu cá Omega 3 Healthy Care – Nguồn bổ sung Omega 3 tuyệt vời

Bổ sung omega 3 bằng cách nào? Khẩu phần ăn hằng ngày có thể sẽ chưa đủ cung cấp hàm lượng Omega 3 khuyến nghị cho bạn trong một ngày, việc sử dụng thêm nguồn bổ sung từ bên ngoài rất cần thiết để tối ưu hiệu quả cho sức khỏe với dưỡng chất này.

Viên uống Fish Oil Omega 3 1000mg là sản phẩm viên uống chứa dầu cá tự nhiên được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Healthy Care đến từ Úc. Trước khi đến được người tiêu dùng, các sản phẩm Healthy Care phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng và đều phải phù hợp với tiêu chuẩn cGMP và TGA – những tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nghiêm ngặt nhất thế giới dưới sự kiểm soát của Chính phủ Úc.

Bổ sung Omega 3 hiệu quả với viên uống Fish Oil Omega 3 Healthy Care

Fish Oil Omega 3 Healthy Care sử dụng dầu cá chiết xuất từ ​​cá nước lạnh. Nó là một nguồn tự nhiên của axit béo Omega-3 biển Axit Eicosapentaenoic (EPA) và Axit Docosahexaenoic (DHA), được phân loại là axit béo thiết yếu.

Để đảm bảo bạn có thể yên tâm sử dụng Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega-3, Healthy Care thường xuyên kiểm tra dầu cá của mình để tìm thủy ngân và chỉ sử dụng dầu cá chất lượng cao, không thêm chất hoạt động bề mặt nhân tạo.

Hướng dẫn sử dụng:

– Người lớn: Uống 1 viên 3 lần mỗi ngày với thức ăn, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

– Trẻ em (từ 6 đến 12 tuổi): Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày (đâm viên nang và vắt vào sữa hoặc nước trái cây), hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

– Trẻ em dưới 6 tuổi: Chỉ dùng theo chỉ dẫn của chuyên gia y tế.
Để hỗ trợ điều trị viêm khớp nhẹ:

– Người lớn: Uống tối đa 4 viên 3 lần mỗi ngày với thức ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Hãy thêm những loại cá này cùng viên uống Fish Oil Omega 3 Healthy Care vào khẩu phần ăn hàng ngày của gia đình bạn để tạo ra những tác động tích cực nhất đến sức khỏe nhé.

>>>Xem thêm: Dầu hạt lanh và dầu cá: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *