Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Nam giới uống sữa ong chúa đem lại những tác dụng gì?

Hầu hết hiện nay đối tượng sử dụng sữa ong chúa nhiều nhất là nữ giới nên không nhiều người biết rằng nam giới uống sữa ong chúa cũng nhận được vô vàn những lợi ích đối với sức khỏe của chính mình. Vì thế trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn một vài công dụng bất ngờ đến từ loại thực phẩm quý giá này đối với nam giới là gì? Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Nam giới uống sữa ong chúa để ngăn ngừa các bệnh tim mạch

Theo số liệu thống kê gần nhất, tỷ lệ mắc bệnh tim mạch ở nam giới cao hơn nữ giới gấp 6 lần và đây cũng là bệnh lý vô cùng nguy hiểm gây tỷ lệ tử vong cao hàng đầu trên thế giới. Vì thế bảo vệ hệ tim khỏe mạch là vấn đề cần được đặt lên hàng đầu hiện nay nhất là với đối tượng nam giới – những người thường ít quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sức khỏe hằng ngày.

Nam giới uống sữa ong chúa được không? Sữa ong chúa là nguồn cung axit béo, axit amin và các hợp chất phenolic (quercetin, phenethyl ester axit caffeic, acacetin, kaempferol, galangin) – là chất chống oxy hóa tự nhiên đã được chứng minh có tác dụng trong việc hỗ trợ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Ngoài ra, các nghiên cứu trên động vật và người đã chỉ ra rằng sữa ong chúa có thể làm giảm mức cholesterol LDL ( cholesterol xấu) trong cơ thể – một trong những nguyên nhân dẫn đến tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Bên cạnh đó, các protein đặc biệt trong sữa ong chúa có khả năng làm giãn các tế bào cơ trơn trong tĩnh mạch và động mạch, do đó làm giảm huyết áp và từ đó bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh. Sữa ong chúa cho nam giới thực sự có thể mang đến rất nhiều tác dụng về bệnh tim mạch


Nam giới uống sữa ong chúa được không?

2. Nam giới uống sữa ong chúa tốt cho testosterone

Sữa ong chúa là một siêu thực phẩm dinh dưỡng và có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Sữa ong chúa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể như axit pantothenic, axit folic, choline, inositol, vitamin C, E, A, các khoáng chất như phốt pho, selen, kẽm, v.v… đều là những dưỡng chất có thể làm tăng hormone sinh dục nam testosterone và duy trì lượng testosterone tốt cho nam giới tuổi trung niên một cách tự nhiên. Vì thế nam giới uống sữa ong chúa vô cùng tốt cho hormone nam.

Testosterone rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới, chi phối đến mọi chức năng trong cơ thể bao gồm mạch và tuần hoàn, hệ thống cơ – xương – khớp, não bộ, thần kinh cho đến chức năng sinh lý, sinh sản.

– Xây dựng xương, khối lượng cơ và sức mạnh.

– Tăng cường sinh lý, tăng ham muốn tình dục

– Đàn ông có mức testosterone cao hơn cũng được cho là giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

– Thúc đẩy tủy xương sản xuất hồng cầu

– Testosterone là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý nam giới: tự ti, uể oải, giàu năng lượng, thiếu động lực,……

– Ảnh hưởng đến mao, da

– Ức chế sự sản sinh tế bào mỡ

– Điều hòa lượng Cholesterol và đường huyết

– Điều chỉnh hô hấp


Sữa ong chúa mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

3. Nam giới uống sữa ong chúa có thể giảm lo âu và căng thẳng

Lo lắng, căng thẳng, trầm cảm một phần nguyên nhân do sự mất cân bằng của các chất dẫn truyền thần kinh từ đó gây tăng nhịp tim và các cơn hoảng loạn. Vậy nam giới có nên uống sữa ong chúa để giảm lo âu? Câu trả lời là có.

Nam giới uống sữa ong chúa sẽ nhận được hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm 13% protein, 15% carbohydrate, 6% lipid cùng với các axit béo thiết yếu khác có thể giúp cân bằng các chất hóa học trong não. Sữa ong chúa cũng chứa axit pantothenic cũng được chứng minh là có tác dụng cân bằng hóa học trong não. Để có thể làm dịu cơ thể trong những tình huống cực kỳ căng thẳng và thậm chí giúp giảm trầm cảm. Ngoài ra, trong sữa ong chúa còn chứa một hợp chất độc đáo gọi là axit 20-HDA, 10-hydroxy-trans-2-decenoic sẽ bảo vệ khỏi lo lắng và trầm cảm hiệu quả hơn.

Lợi ích khi nam giới uống sữa ong chúa

Trên đây là tất cả những lợi ích khi nam giới uống sữa ong chúa hằng ngày. Để bổ sung nguồn thực phẩm này, bạn có thể dùng sữa ong chúa trực tiếp hoặc tiện lợi hơn là sử dụng Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly Healthy care được chiết xuất từ ong chúa tự nhiên, hàm lượng đậm đặc lên tới 1000 mg với tác dụng tối ưu sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đừng quên tập thể dục mỗi ngày, ăn thực phẩm tốt hơn và lành mạnh hơn, giảm bớt căng thẳng bằng các hoạt động và khám sức khỏe định kỳ.

>>>Xem thêm: Những đối tượng nên và không nên sử dụng sữa ong chúa

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *