Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

Healthy Care Super Lecithin và những lợi ích “không thể chối từ”

Với cuộc sống bộn bề hiện nay cũng như những ảnh hưởng không tốt từ môi trường bên ngoài việc bổ sung cho mình những thức uống tốt cho cả sức khỏe và sắc đẹp là điều cực kỳ cần thiết. Vì thế thương hiệu Healthy Care nổi tiếng của Úc đã mang viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin đến thị trường cả trong và ngoài nước trong đó có Việt Nam với mục đích lớn nhất là cung cấp những gì tốt nhất từ thiên nhiên cho con người.

1. Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin là gì?

Viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg đến từ thương hiệu Healthy Care là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Úc. Healthy Care Super Lecithin được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn chất lượng của Úc với hơn 20 lần kiểm tra chất lượng gắt gao đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của TGA Úc đảm bảo an toàn đến tay người tiêu dùng

2. Thành phần mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin

Lecithin (alpha-phosphatidylcholine) là một hỗn hợp các chất béo cần thiết cho các tế bào trong cơ thể con người bao gồm choline, axit béo, phospholipid, glycerol, glycolipid, axit photphoric và triglyceride.

Lecithin được tìm thấy trong rất nhiều loại thực phẩm nhưng phổ biến nhất là đậu nành và được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng trong đó có Healthy care Super Lecithin.

Viên uống chứa hàm lượng mầm đậu nành cao lên tới 1200mg giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc phục hồi chức năng sinh lý nữ, cải thiện sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Đặc biệt không chứa lúa mì tăng, ngô, dẫn xuất sữa, nấm men, gluten, tinh bột, chất bảo quản, tạo màu nhân tạo hoặc chất ngọt an toàn khi sử dụng

Thành phần nổi bật 

3. Ưu điểm nổi bật

– Làm đẹp da, giúp làn da căng đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào.

– Làm chậm lại quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn, nám sạm, tàn nhang trên da

– Giúp tiêu hóa chất béo trong chế độ ăn uống, giúp dáng săn chắc,

– Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố ở nữ giới, bổ sung nguồn dưỡng chất cần thiết thích hợp với sự hấp thụ của chị em phụ nữ.

– Hỗ trợ làm tăng cường sức khỏe sinh lý cho nữ giới, tăng ham muốn và hỗ trợ cải thiện đời sống vợ chồng.

– Duy trì hàm lượng cholesterol ở mức cân đối trong máu giúp làm hạn chế các bệnh về tim mạch.

– Hỗ trợ làm giảm nguy cơ các bệnh đại tràng, đường ruột giúp cải thiện hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất.

– Hỗ trợ tăng cường chức năng gan và đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

– Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý ở nữ giới như rối loạn kinh nguyệt, thiếu hụt estrogen, làn da xuống sắc…

– Sử dụng sản phẩm mầm đậu nành giúp tăng vòng 1 nhanh chóng và giúp vóc dáng cân đối chắc khỏe hơn.

Tác dụng của mầm đậu nành Super Lecithin Healthy Care

>>>Xem thêm: Những tác dụng của mầm đậu nành

4. Hướng dẫn sử dụng Healthy Care Super Lecithin

Sản phẩm mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200 mg được đóng thành những viên nang

Healthy Care Super Lecithin cách dùng như sau: Theo nhà sản xuất, người lớn có thể uống từ 1 – 3 viên/ngày, có thể uống cùng với bữa ăn, hoặc uống theo hướng dẫn của chuyên gia y tế. Với trẻ em dưới 12 tuổi chỉ được sử dụng viên uống khi có hướng dẫn cụ thể về liều lượng, cách dùng của chuyên gia y tế.

Để phát huy được tối đa những công dụng của sản phẩm, bạn hãy tôn trọng liều lượng đã được khuyến cáo từ nhà sản xuất. Nếu quá liều bạn có thể gặp những tác dụng phụ khi dùng lecithin đậu nành như: tiêu chảy; buồn nôn; đau bụng; chướng bụng. Trong trường hợp này hãy đến gặp bác sĩ ngay.

Hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng 

5. Những đối tượng không nên sử dụng Healthy Care Super Lecithin

Tuy mầm đậu nành là một thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe nhưng với phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng sản phẩm mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg mà nên chuyển sang dùng các sản phẩm dành riêng cho bà bầu. Bên cạnh đó hãy lưu ý không dùng chung với các loại thuốc khác, nếu muốn hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Hoặc không dùng nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của viên nang.

Bên cạnh việc sử dụng Healthy Care Super Lecithin, hãy kết hợp thêm một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao đều đặn để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe hơn nữa.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *