Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

SỮA NON CÔNG THỨC LOẠI NÀO DÙNG TỐT NHẤT CHO TRẺ EM

Sữa non là dòng sữa đầu tiên mà cơ thể mẹ tiết ra, có thành phần dinh dưỡng vượt trội hơn rất nhiều đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên sữa non chỉ tồn tại trong vòng 3 – 4 ngày sau khi trẻ chào đời vì vậy nhiều ba mẹ muốn bổ sung dòng sữa này cho con sẽ thường chọn sữa non công thức để thay thế. Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào tốt trên thị trường, ba mẹ tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Các tiêu chí lựa chọn sữa non công thức phù hợp

Để chọn được một loại sữa non đảm bảo chất lượng và chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, khi lựa chọn ba mẹ cần chú ý những tiêu chí đánh giá sau:

– Thương hiệu uy tín

– Ưu tiên sữa non được sản xuất từ động vật đặc biệt ưu tiên nguồn sữa bò

– Quan tâm đến thành phần của sữa phải được ghi rõ ràng trên bao bì

– Độ tuổi trẻ có thể sử dụng

Sữa non 

>>>Xem thêm: Sữa non công thức và sữa công thức loại nào dùng tốt hơn

2. Sữa non công thức nào tốt cho trẻ?

Colostrum Milk Powder Healthy care đang là dòng sữa non công thức được các bà mẹ tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay và nhận được những feedback cực tốt về tác dụng của nó với sức khỏe của trẻ

Thương hiệu uy tín

Healthy Care là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, trực thuộc Công ty Nature’s Care với lịch sử phát triển lâu đời.

Healthy Care luôn cống hiến hết mình cho sức khỏe và hạnh phúc không ngừng của các gia đình ở khắp mọi nơi thông qua việc tìm nguồn cung ứng nguyên liệu tốt nhất có thể và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất.

Vì thế trước khi đến được người tiêu dùng, các sản phẩm Healthy Care đều phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng và đều phải phù hợp với tiêu chuẩn cGMP và TGA – những tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nghiêm ngặt nhất thế giới dưới sự kiểm soát của Chính phủ Úc.

Thành phần của sữa non công thức Healthy Care

Sữa non công thức Healthy Care Colostrum Milk Powder là sản phẩm sữa bột được chiết xuất từ 100% sữa bò non nguyên chất với hàm lượng cao Protein, Canxi, nhiều loại vitamin khoáng chất như B1, B2 B12, axit folic và chứa kháng thể (immunoglobulin) IgG, IgF1

Healthy Care Colostrum milk powder được sản xuất trên công nghệ hiện đại giữ nguyên được yếu tố miễn dịch và hoạt tính sinh học có trong sữa non, đồng thời đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của bé và gia đình.

Vì thế Sữa non Colostrum Healthy Care  hỗ trợ sức khỏe rất tốt không chỉ cho  trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ mà còn cho người già, người suy dinh dưỡng, hay mệt mỏi căng thẳng và người vừa ốm bệnh cần tăng cường sức khỏe. Riêng với những trường hợp có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng bởi thành phần sữa non có thể tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để hiểu rõ cách dùng.

Thành phần sữa non công thức Healthy Care Colostrum Milk Powder

Công dụng của sữa non công thức Colostrum Healthy Care

– Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch

– Cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể

– Kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất.

– Thúc đẩy mô, xương, sụn, cơ, răng phát triển, duy trì sự tăng trưởng.

– Bồi bổ cơ thể và phục hồi sức khỏe cho những người thường xuyên suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, tăng cường sức khỏe cho người già.

– Chất béo, đường thấp giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất giúp cho trẻ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng 

Theo như hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất cả người lớn và trẻ em đều có thể uống từ 1 – 2 thìa mỗi ngày (được cung cấp thìa 3 gam) và khuấy vào sữa hoặc nước, hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.

Tuyệt đối ba mẹ hay bất cứ người nào sử dụng đều không được tự ý tăng hay giảm định lượng sữa đã được quy định trên bao bì, nếu muốn thay đổi phải hỏi ý kiến chuyên gia dinh dưỡng hoặc bác sĩ. Ngoài ra khi pha sữa cần chú ý vệ sinh sạch sẽ tất cả các vận dụng như bình, cốc thìa,….để tránh vi khuẩn xâm nhập gây nên tiêu chảy, đau bụng và một số vấn đề khác.

Cách pha sữa bò non Healthy Care

Sữa non công thức Healthy Care Colostrum Milk Powder chính xác là dòng sữa mà bố mẹ đang tìm kiếm cho bé yêu của mình.

*Thông tin sưu tầm*

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *