Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717 Shopee Healthy Care Vietnam Ladaza Healthy Care Vietnam

MẦM ĐẬU NÀNH MANG LẠI NHỮNG CÔNG DUNG “TUYỆT VỜI” GÌ CHO SỨC KHỎE

Mầm đậu nành từ xa xưa vốn đã vô cùng nổi tiếng bởi những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của chị em phụ nữ chính vì thế chúng được ưa chuộng sử dụng rất nhiều cho đến ngày nay. Vậy cụ thể mầm đậu nành mang lại những tác dụng gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

1. Mầm đậu nành cải thiện kích cỡ vòng 1

Vòng 1 là sự tự tin của chị em vì thế mà nhiều người tìm đến những phương pháp trị liệu với mong muốn có được một vòng 1 với kích cỡ vừa phải, săn chắc và không bị chảy xệ. Tuy nhiên, những phương pháp này thường sẽ gây hại đến sức khỏe và đôi khi đem đến những kết quả không mấy khả quan.

Do đó, một cách cải thiện vòng 1 an toàn hiệu quả hơn và tự nhiên hơn rất nhiều đó là sử dụng mầm đậu nành. Thực phẩm này có chứa một lượng lớn Isoflavone – tương tự estrogen nhưng ở dạng thực vật giúp bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt, từ đó giúp kích thích mô ngực nở nang, căng tròn. Đó chính là một trong những tác dụng của mầm đậu nành được yêu thích nhất.

Tác dụng của mầm đậu nành

2. Củng cố sức khoẻ, sinh lý nữ

Một nghiên cứu đã cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 18 – 20 thường bị mất cân bằng nội tiết tố do lối sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt kém điều độ và khoa học biểu hiện như chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, khô hạn, giảm ham muốn…

Vì thế việc củng cố, sức khỏe sinh lý nữ bằng cách bổ sung Isoflavone – estrogen thực vật từ mầm đậu nành rất cần thiết để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

3. Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh nhờ uống mầm đậu nành

Nồng độ hormone estrogen giảm xuống mức tối thiểu ở giai đoạn tiền mãn kinh là nỗi “ám ảnh” của không ít phái nữ. Bởi chúng kéo theo hàng loạt các triệu chứng khó chịu như đổ mồ hôi, bốc hỏa, stress, khó ngủ, sinh lý suy giảm……… Việc sử dụng mầm đậu nành thường xuyên sẽ giảm đáng kể các tình trạng trên ở nhóm nữ giới tiền mãn kinh.

4. Sức khỏe xương khớp được cải thiện

Mầm đậu nành có tốt cho phụ nữ trong vấn đề cải thiện xương khớp hiệu quả. Do đặc thù công việc hằng ngày phải ngồi lâu hoặc bước vào giai đoạn trung niên đau nhức xương khớp hay loãng xương là tình trạng thường xuyên xảy ra ở những những nhóm người này gây đau nhức, mỏi cơ, xương giòn và dễ gãy. Hoạt chất Isoflavone có trong viên uống mầm đậu nành cũng hỗ trợ sức khỏe xương khớp rất tốt, ngăn chặn sự tiêu xương, đồng thời giúp tăng mật độ xương và giảm chỉ số khối của cơ thể.

Mầm đậu nành tốt cho phụ nữ

5. Giúp giảm cân hoặc tăng cân

Tác dụng của mầm đậu nành với phụ nữ phải kể đến ưu điểm vừa giúp tăng cân vừa giúp giảm cân hiệu quả. Nghe có vẻ hơi trái ngược nhưng mầm đậu nành lại là số ít thực phẩm “thực hiện” được điều này. Tùy theo ý muốn của người sử dụng nếu:

– Bạn muốn giảm cân: Mầm đậu nành sẽ ức chế cảm giác thèm ăn, từ đó giảm nguy cơ béo phì, thừa cân. Để đạt hiệu quả cao nên sử dụng mầm đậu nành trước khi ăn 20 phút

– Bạn muốn tăng cân: Chất xơ và protein có trong mầm đậu nành giúp bạn tăng nguồn năng lượng, hỗ trợ tăng cân. Nên uống sau khi ăn 20 phút.

6. Mầm đậu nành giúp tim mạch được bảo vệ an toàn

Mầm đậu nành cung cấp các chất béo tốt không bão hoà (LDL), giảm lượng cholesterol có hại (HDL) từ đó lượng mỡ xấu trong máu được ngăn ngừa, tránh được các vấn đề liên quan đến các bệnh về tim mạch như xơ vữa động mạch, đau tim, đột quỵ…

7. Dưỡng da sáng khỏe, giảm nám, sạm, chống lão hoá

Không chỉ “sở hữu” Isoflavone, mầm đậu nành còn chứa rất nhiều genistein – một chất chống oxy hoá hiệu quả. Đặc biệt những dưỡng chất như vitamin E, C, lipid, protid,…được tìm thấy trong loại thực phẩm này còn giúp ngăn ngừa sự tổn thương của tế bào da, cấp ẩm và dưỡng da căng mịn, trắng sáng, ngăn ngừa tình trạng nám, sạm, tàn nhang, đặc biệt là nám nội tiết khó chữa.

Bên cạnh đó, protein trong mầm đậu nành đóng còn đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của tóc nhất là những người thường xuyên bị gãy, rụng, tóc mỏng và thưa. Đồng thời, dưỡng tóc trở nên khỏe mạnh, mượt mà.

8. Phòng ngừa ung thư đặc biệt là ung thư vú

Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc ung thư vú đang ở con số “đáng báo động” với 21.555 ca mắc mới, chiếm tỷ lệ gần 25,8% tổng số ca ung thư trên cả nước. Vì thế các biện pháp phòng tránh căn bệnh này đã được chị em phụ nữ tìm kiếm rất nhiều để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Mầm đậu nành chứa một hàm lượng Isoflavone phù hợp không quá cao, cũng không quá thấp. Hơn nữa, dưỡng chất này còn liên kết với các thụ thể trong mô vú, ngăn chặn estrogen nội sinh phát triển giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển. Tuy nhiên, nếu mắc phải ung thư vú thì việc sử dụng loại thực phẩm này được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo là không nên, vì chúng có thể làm giảm tác dụng của thuốc điều trị bệnh.

9. Cải thiện hoạt động trao đổi chất khi uống mầm đậu nành

Các viên uống mầm đậu nành còn là nguồn cung cấp protein dồi dào. Khi bạn cung cấp đủ protein cơ thể cần, cơ thể sẽ trao đổi chất mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc bổ sung protein từ mầm đậu nành còn hỗ trợ phục hồi tế bào mới bị tổn thương do căng thẳng, ô nhiễm, lão hoá…

“Sử dụng mầm đậu nành như thế nào?” là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Mầm đậu nành có thể ăn trực tiếp, xào nấu với thịt, nấu canh hay chế thành bột đậu nành uống nhưng để mang lại hiệu quả cao nhất, nên sử dụng viên uống mầm đậu nành sẽ tốt hơn rất nhiều.

Viên uống Super Lecithin Healthy Care 1200mg đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc Healthy Care, sản xuất 100% mầm đậu nành tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu. Uống từ 1 đến 3 viên mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những tác dụng “tuyệt vời”.

Cách bổ sung mầm đậu nành hiệu quả, an toàn

Mầm đậu nành là loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho phái nữ. Vì vậy, hãy cân nhắc sử dụng ngay từ bây giờ để bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện nhất.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *